1. Công việc thực hiện
– Nhận chứng từ kế toán định kỳ theo tháng hoặc quý bao gồm: Hóa đơn VAT đầu ra, đầu vào, sổ phụ ngân hàng, bảng chấm công và các chứng từ liên quan khác
– Thực hiện khai thuế môn bài và nộp cho cơ quan thuế theo quy định khi có thay đổi.
– Thực hiện kê khai thuế, báo cáo thuế hàng tháng, quý, báo cáo thuế thu nhập cá nhân, và tình hình sử dụng hóa đơn. Sau đó nộp tờ khai đến cơ quan thuế theo đúng quy định về biểu mẫu và thời hạn.
– Thông báo số thuế phát sinh phải nộp nếu có để doanh nghiệp tiến hành nộp thuế
– Căn cứ vào tất cả hóa đơn, chứng từ hợp lệ trong năm thực hiện ghi nhận phát sinh, cân đối doanh thu, chi phí sao cho hợp lý để lên bảng báo cáo tài chính, quyết toán năm.
– Lên báo cáo tài chính và thực hiện nộp báo cáo quyết toán năm.
– Báo cáo quyết toán thuế Thu nhập cá nhân, đăng ký mã số thuế cá nhân cho người lao động và người phụ thuộc.
– Kết xuất sổ sách, phiếu thu chi, nhập xuất vào mỗi năm tài chính, để phục vụ thanh kiểm tra về sau.
– Thiết lập bảng lương, bảng chấm công chi tiết phù hợp với tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
– Hỗ trợ tư vấn các vấn đề khác liên quan đến kế toán khi doanh nghiệp có phát sinh bất thường.
– Làm việc vơi thuế, BHXH xử lý các vấn đề phát sinh
2. Phí dịch vụ và hình thức thanh toán
Thấu hiểu các Doanh nghiệp mới thành lập cũng như đã hoạt động lâu năm, Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của THL tính phí dựa trên số lượng hóa đơn phát sinh và ngành nghề (thương mại, dịch vụ – sản xuất – gia công, xây dựng – lắp đặt) và quy mô Doanh nghiệp (Số lượng nhân công).
+ Phí lập BCTC làm hồ sơ ngân hàng: thỏa thuận riêng
Khi doanh nghiệp có chứng từ phát sinh ngoài điều kiện đã thỏa thuận ở trên hai bên cùng bàn bạc với mức phù hợp cho cả hai.
Thời gian thanh toán: Thanh toán sau khi hoàn thành các thủ tục kê khai và công việc trong chu kỳ mỗi tháng.
Hình thức thanh toán: chuyển khoản hoặc tiền mặt.